Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

I. Điều kiện bảo hành

Những sản phẩm được KONO bảo hành phải theo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm mang thương hiệu KONO
  • Sản phẩm đang còn trong thời gian bảo hành ( kể từ ngày mua sản phẩm và in hóa đơn, tháng trên tem)
  • sản phẩm bị hư hỏng về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất

Những sản phẩm sẽ không được bảo hành:

  • Không còn trong thời gian bảo hành
  • Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoen rỉ, do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập
  • Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo bị cháy nổ
  • Các sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.

II. Địa điểm bảo hành và bảo trì:

Trung tâm bảo hành KONO

Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Mai, Phường 8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 3820 6017

About the author

KoNo