Điều kiện bảo hành
Những sản phẩm được KONO bảo hành phải theo các điều kiện sau:
- Sản phẩm mang thương hiệu KONO.
- Sản phẩm đang còn trong thời gian bảo hành ( kể từ ngày mua sản phẩm và in hóa đơn, tháng trên tem).
- sản phẩm bị hư hỏng về lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất.
Những sản phẩm sẽ không được bảo hành:
- Không còn trong thời gian bảo hành.
- Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, hoen rỉ, do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
- Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo bị cháy nổ.
- Các sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến bảo hành.
Địa điểm bảo hành và bảo trì
Trung tâm bảo hành KONO
Địa chỉ: 283/41 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP.HCM (Xem bản đồ)
Điện thoại: 0932 884 168